May áo Gile

Đăng bởi Nguyễn Ánh ngày 13-02-2017

Áo Gile – một trong số những trang phục có sức hút không chỉ dân công sở mà còn với những tín đồ mê thời trang. Áo Gile đơn giản, lịch lãm khi làm việc, cá tính, nổi bật trên những con đường đô thị. Áo Gile chưa bao giờ lỗi mốt và luôn hot trên các kệ shop thời trang.

Bạn có nhu cầu đặt may áo Gile số lượng lớn? Bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ may mặc đáng tin cậy? Hãy đến với xưởng may Duy Nguyễn để có cơ hội biết đến những mẫu Gile độc, lạ, khá “Trendy” và chất liệu là điều không cần bàn cãi. Những mẫu áo Gile xủa xưởng may Duy Nguyễn được đội ngũ thiết kế học hỏi và sáng tạo ra những kiểu dáng mới lạ, riêng biệt và mang phong cách riêng của xưởng.


Đối với dân công sở, áo Gile luôn là lựa chọn hàng đầu vì đặc trưng: nổi bật, dễ phối đồ, đa dạng thiết kế và cực cá tính, dễ tạo thiện cảm với đối tác, thích hợp cho những nhân viên thường xuyên tiếp xúc với khách hàng. Bên cạnh đó, bạn có thể sải bước trên phố, trong những cuộc hẹn hò với những mẫu áo Gile vô cùng sang trọng.

Nắm bắt được điều này, xưởng may Duy Nguyễn luôn luôn chú trọng cải tiến các dịch vụ, máy móc, đội ngũ nhân công để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, thời thượng nhất hiện nay.

Quý doanh nghiệp, công ty có nhu cầu tìm kiếm đối tác may mặc có thể liên hệ với Xưởng may Duy Nguyễn để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp về thời trang. Xưởng may Duy Nguyễn hy vọng được mang tới những sắc màu mới nhất, những xu hướng cập nhật mới đến với khách hàng.