May Zuyp / Chân váy

Đăng bởi Nguyễn Ánh ngày 13-02-2017

Zuyp/ Chân váy là những trang phục được hầu hết các chị em yêu thích quanh năm, là những trang phục tôn lên vẻ nữ tính, duyên dáng của cô gái. Bởi vậy, nhu cầu tìm kiếm những mẫu zuyp/chân váy hiện nay ngày càng cao, đòi hỏi các nhà thiết kế phải không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm đẹp, độc, chất!

Đến với xưởng may Duy Nguyễn, bạn được lựa chọn những mẫu thiết kế độc, lạ, với những hoa văn trang trí mới mẻ, những kiểu dáng bắt mắt và một mức giá không thể tốt hơn. Zuyp/ chân váy được xưởng sử dụng  chất liệu vải đa dạng nhưng chủ yếu là kaki, hoặc kate của Ý, Mỹ, Nhật…



Các mặt hàng zuyp/chân váy của xưởng may Duy Nguyễn được những chuyên viên thiết kế nghiên cứu, cập nhật xu hướng thị trường theo từng mùa, từng năm. Bên cạnh đó, việc lựa chọn nguồn vải cũng được chú trọng và kiểm duyệt qua nhiều công đoạn. Với chất vải mềm mại, dày dặn, mềm, thấm hút mồ hôi cùng đường may khéo léo, sắc sảo hứa hẹn mang đến những sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng.

Với phương châm đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng, Xưởng may Duy Nguyễn hy vọng sẽ được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đến với Duy Nguyễn, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những mẫu thiết kế, giới thiệu quy trình đặt may, quy trình sản xuất, kiểm định chất lượng hàng đồng phục trước khi quyết định đặt theo số lượng.