Sự khác biệt khi gia công hàng thời trang tại Xưởng may Duy Nguyễn

Đăng bởi Nguyễn Ánh ngày 22-02-2017

Xưởng may Duy Nguyễn chuyên thiết kế, may đo các mặt hàng thời trang, hàng kỹ, đồng phục. Trong số đó, gia công hàng thời trang là dịch vụ được đặc biệt chú trọng và phát triển. 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và may hàng thời trang, Xưởng may Duy Nguyễn hội tụ những yếu tố cần thiết để Quý khách có thể tin tưởng và hợp tác lâu dài. Đến với xưởng may Duy Nguyễn, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế, kiểm định chất vải và được giới thiệu một quy trình đặt may bài bản, chuyên nghiệp.

Quy trình đặt may

Quy trình đặt may của xưởng may Duy Nguyễn 

Xưởng may Duy Nguyễn được trang bị các loại máy móc hiện đại tân tiến nhất đáp ứng nhu cầu may mặc với số lượng lớn nhỏ khác nhau như máy cắt vải, máy dò kim, máy đo độ sờn màu của vải, máy vắt sổ, máy một kim, máy hai kim... Xưởng có nguồn vải chất lượng dồi dào, kí hợp đồng dài hạn với các nhà máy công ty dệt nhằm bảo đảm nguyên vật liệu tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa số khách hàng khi có hợp đồng may hàng thời trang.

Sở hữu hơn 50 thợ may tay nghề giỏi, hàng tháng, xưởng may Duy Nguyễn xuất ra khoảng hơn 1000 bộ từ hàng thời trang đến hàng đồng phục. Xưởng may rất hân hạnh được hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang trên toàn quốc.

Hai đối tác lớn nhất của xưởng là Thời trang Amber tại thành phố Quảng Ninh và Megafashion tại Hà Nội.

Hiện tại, xưởng may đang mở rộng ra thêm nhiều chi nhánh, trang bị thêm nhiều máy móc tân tiến và nâng cao tay nghề thợ may. Bên cạnh đó, xưởng may hiện đang tìm kiếm nhiều đối tác nhằm đem lại những mặt hàng thời trang chất lượng nhất đến người tiêu dùng.

quy trinh san xuat

Quy trình sản xuất của Duy Nguyễn

Các mặt hàng thời trang của xưởng may Duy Nguyễn bao gồm những mẫu thiết kế sang trọng, hiện đại mà rất thời thượng, mang đến cho người mặc một vẻ ngoài thanh lịch mà rất nữ tính. Từ những chiếc váy xuông thanh lịch, váy xòe nữ tính đến những chiếc váy đầm quyến rũ hay hàng công sở đều được thiết kế và gia công cẩn thận, tỉ mỉ, mang đậm dấu ấn của Duy Nguyễn.

Bạn không cần tìm kiếm đâu xa, hãy đến với Xưởng may Duy Nguyễn để có những mặt hàng chất lượng, mẫu mã đẹp, hiện đại mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Xưởng nhận may hàng thời trang và vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc trong vòng 48 giờ.

Duy Nguyễn - sự lựa chọn đúng đắn cho thương hiệu của riêng bạn.