May áo dược sĩ chất lượng chỉ có ở Duy Nguyễn

Đăng bởi Nguyễn Ánh ngày 22-02-2017

Đồng phục Dược sĩ của xưởng may Duy Nguyễn được thiết kế với dáng áo blouse trắng thể hiện sự sạch sẽ, tinh khiết, và tính cẩn thận của các Dược sĩ. Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu đồng phục bác sĩ nhưng vẫn được thiết kế theo chuẩn quy định của Bộ Y tế mang đến cho người mặc sự chỉn chu, kín đáo.

Mẫu đồng phục dược sĩ được thiết kế với kiểu dáng ngắn tay rộng rãi tạo cho người mặc sự thoải mái, thoáng mát. Mẫu thiết kế được may đo chuẩn theo kích cỡ, dáng dài trên đầu gối. Cổ áo hình chữ K đầy ấn tượng chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Xưởng may sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, giữ màu giúp người mặc có thể sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, đường may bền bỉ, tinh tế trong từng chi tiết, chắc chắn không bị bung xù giúp người mặc vận động thoải mái, thoáng mát.



Đến với xưởng may Duy Nguyễn, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những mẫu sản phẩm của đội ngũ thiết kế hoặc có thể đặt gia công theo yêu cầu. Xưởng may Duy Nguyễn có một quy trình sản xuất chuyên nghiệp, quy mô, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, góp phần nâng cao giá trị hình ảnh, vị thế của bạn.

Đến với xưởng may Duy Nguyễn là sự lựa chọn thông minh nhất của doanh nghiệp bạn.