MAY GIA CÔNG TẠI XƯỞNG MAY DUY NGUYỄN

Đăng bởi Nguyễn Ánh ngày 21-02-2017

Quý khách hàng là nhà doanh nghiệp/ thương hiệu thời trang/ shop thời trang đang tìm kiếm đối tác để gia công sản phẩm may mặc ?! Tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều xưởng may nhưng lại thiếu độ tin tưởng. Hãy đến với Duy Nguyễn- một trong những xưởng may gia công các sản phẩm may mặc uy tín hàng đầu khu vực Miền Bắc.

Xưởng may Duy Nguyễn tự tin là một trong những đơn vị chuyên gia công các sản phẩm may mặc hàng đầu Miền Bắc. 

Bạn không cần phải tìm cho mình một xưởng may đâu xa xôi và cũng không cần mất nhiều thời gian để tìm kiếm một xưởng may gia công sản phẩm may mặc nào khác bởi Duy Nguyễn nhận may gia công đảm bảo uy tín, chất lượng, giá cả tốt nhất cho bạn và chuyển hàng tận nơi trên toàn quốc trong vòng từ 12h đến 48h. Đến với xưởng may Duy Nguyễn của chúng tôi là bạn đã có cơ hội hợp tác và tạo uy tín cho thương hiệu của mình để mang về lợi nhuận tốt nhất cho chính mình.

Xưởng may Duy Nguyễn nhận may gia công sản phẩm may mặc theo 3 hình thức:

1. Duy Nguyễn nhận gia công sản phẩm thời trang cho quý khách ( bao gồm: thiết kế, đưa ra bản rập, nhảy size, cắt và hoàn thiện SP)

Sơ đồ tổng hợp các hình thức đặt may tại xưởng may Duy Nguyễn 

a. Trong may mặc, hình thức này được gọi là FOB: FOB là phương thức xuất khẩu ở bậc cao hơn so với CMT; đây là hình thức sản xuất theo kiểu “mua nguyên liệu, bán thành phẩm”. Theo phương thức FOB, các doanh nghiệp chủ động tham gia vào quá trình sản xuất, từ việc mua nguyên liệu đến cho ra sản phẩm cuối cùng. Khác với CMT, xưởng sản xuất theo FOB sẽ chủ động mua nguyên liệu đầu vào cần thiết thay vì được cung cấp trực tiếp từ khách hàng. Các hoạt động theo phương thức FOB thay đổi đáng kể dựa theo các hình thức quan hệ hợp đồng thực tế xưởng may và bên đặt may và được chia thành 2 loại:

- FOB chỉ định: Xưởng may thực hiện theo phương thức này sẽ thu mua nguyên liệu đầu vào từ một nhóm các nhà cung cấp do khách hàng chỉ định. Phương thức xuất khẩu này đòi hỏi xưởng may dệt may phải chịu trách nhiệm về tài chính để thu mua và vận chuyển nguyên liệu.

- FOB tự search: Các xưởng may thực hiện theo phương thức này sẽ nhận mẫu thiết kế sản phẩm từ khách hàng và chịu trách nhiệm tìm nguồn nguyên liệu, sản xuất và vận chuyển nguyên liệu và thành phẩm tới cảng của khách mua. Điểm cốt yếu là các xưởng phải tìm được các nhà cung cấp nguyên liệu có khả năng cung cấp các nguyên liệu đặc biệt và phải tin cậy về chất lượng, thời hạn giao hàng. Rủi ro từ phương thức này cao hơn nhưng giá trị gia tăng mang lại cho xưởng sản xuất cũng cao hơn tương ứng.

b. Với hình thức này, xưởng may Duy Nguyễn sẽ nhận đơn đặt hàng của quý khách, thiết kế theo ý tưởng mà quý khách yêu cầu và ra rập, nhảy size, cuối cùng là cắt và may gia công hoàn thiện sản phẩm.

Hình thức này được rất nhiều shop thời trang và doanh nghiệp lựa chọn bởi tính thông dụng hơn cả vì quý khách hàng chỉ phải duyệt sản phẩm mà không mất nhiều công đoạn cho việc lựa vải, và thiết kế và đưa ra mẫu rập.

c. Quy trình đặt may của hình thức này như sau:

  • Quý khách báo số lượng đơn hàng với xưởng may, chúng tôi sẽ nhận đơn đặt hàng của quý khách và thiết kế theo ý tưởng mà khách hàng yêu cầu, chúng tôi đưa ra bản rập, nhảy size và đưa ra mẫu gia công hoàn thiện. ( Tuy nhiên bên khách hàng sẽ thanh toán trước phí thiết kế ra rập & ra mẫu cho bên xưởng may)
  • Kể từ lúc đặt cọc, xưởng sẽ giao sản phẩm mẫu trễ nhất trong vòng 5 ngày. Sản phẩm mẫu là sản phẩm trực tiếp hoặc hình ảnh mặt trước và sau in trên khổ giấy A4 , bản vẽ .Phí thiết kế & may mẫu thấp nhất là 200k & cao nhất là gấp 2 lần báo giá sản phẩm. Sản phầm mẫu sẽ được duyệt và điều chỉnh đúng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Sau khi nhận được mẫu hoàn chỉnh, phía khách hàng và xưởng may đi đến thống nhất về giá, khách hàng đặt cọc (tiền mặt hoặc chuyển khoản) 50% chi phí đơn hàng ( điều khoản này có thể được thay đổi khi 2 bên đi đến thống nhất kí hợp đồng ).
  • Chúng tôi sẽ hoàn thiện đơn hàng cho quý khách trong thời gian hai bên đã thỏa thuận, xưởng may sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn trong trường hợp đơn hàng giao chậm cho quý khách !

*) Chú thích: Sau khi kí hợp đồng, xưởng may đã giao hàng cho quý khách sẽ chỉ chịu trách nhiệm cho phần lỗi sản phẩm

-Xưởng may có nhiều ưu đãi và có chính sách linh hoạt với những đơn hàng số lượng lớn, giá may gia công có thể thay đổi tùy theo số lượng sản phẩm mà khách hàng yêu cầu !

2. Quý khách cũng có thể chọn hình thức đó là: Cung cấp vải và hình ảnh mẫu thiết kế cho Duy Nguyễn, và chúng tôi sẽ may mẫu thử và gửi cho quý khách, cuối cùng là hoàn thiện SP gửi cho quý khách (HÌNH THỨC ĐƠN THUẦN CHỈ CẮT, MAY VÀ ĐÓNG GÓI)

a. Hình thức này còn được gọi là CM hoặc CMPT: CMPT là từ viết tắt của CUTTING (cắt), MAKING (may), PACKING (đóng gói: thùng, phụ liệu), THREAD (chỉ may)

  • Đây là phương thức xuất khẩu đơn giản nhất của ngành dệt may và mang lại giá trị gia tăng thấp nhất. Khi hợp tác theo phương thức này, khách hàng cung cấp cho xưởng may gia công toàn bộ đầu vào để sản xuất sản phẩm bao gồm nguyên liệu, vận chuyển, mẫu thiết kế và các yêu cầu cụ thể; xưởng may Duy Nguyễn chỉ thực hiện việc cắt, may và hoàn thiện sản phẩm.
  • Tùy thuộc vào tính chất của từng yêu cầu về hàng hóa mà chúng ta có thể lựa chọn các yêu cầu về giá cho từng công đoạn. Xưởng may Duy Nguyễn sẽ đưa ra giá sàn, ưu và nhược điểm của hình thức này:

- CM : Giá được hiểu như chi phí cắt và may thành phẩm.

- CMP: CM + chi phí về đóng gói, nguyên phụ liệu cho thành phẩm.

- CMPT: Dành cho những đơn hàng yêu cầu khắt khe hơn về chất luợng, thường thì sẽ cộng thêm chi phí kiểm định chất lượng nguyên liệu.

*) Ưu điểm: Bạn có thể kiểm soát được giá thành cho từng công đoạn và công tác kiểm tra quy trình sản xuất.

*) Nhược điểm: Nhà sản xuất chỉ chịu trách nhiệm theo công đoạn mà bạn đã kí kết với họ, những rủi ro ngoài ý muốn có thể bạn sẽ phải gánh chịu.

b. Quy trình đặt may của hình thức này như sau:

  • Quý khách đưa bản mẫu, vải, nguyên phụ liệu và xưởng may chúng tôi nhận cắt may.
  • Quý khách gửi hình ảnh, kèm thông tin : mẫu/ số lượng 1 mẫu/ 1 mầu/ size/ vải

Ví dụ: chân váy/ 5 chiếc/màu đen/size M/ vải

  •  Bên xưởng may sẽ báo giá, thỏa thuận đi đến hợp đồng, ký hợp đồng tại địa chỉ của quý khách hoặc tại nhà may, đặt cọc 70% giá thành.
  • Xưởng may đưa ra mẫu duyệt, tiến hành may và giao lại cho bên khách hàng duyệt lần cuối trước khi cho công nhân may đại trà (phí ra mẫu khách hàng thanh toán)
  • Không như một số xưởng may khác, Xưởng may Duy Nguyễn chỉ may hàng chất lượng, và giá cả cực kì cạnh tranh, nên khách hàng ccó thể hoàn toàn yên tâm khi đặt may tại xưởng của chúng tôi.

*) Lưu ý : Sau khi kí hợp đồng, xưởng may đã giao hàng cho quý khách sẽ chỉ chịu trách nhiệm cho phần lỗi sản phẩm

-Xưởng may có nhiều ưu đãi và có chính sách linh hoạt với những đơn hàng số lượng lớn, giá may gia công có thể thay đổi tùy theo số lượng sản phẩm mà khách hàng yêu cầu !

3. Hình thức thứ 3 đó là: Quý khách đưa mẫu rập sẵn và chúng tôi sẽ chọn vải, cắt và may gia công hòan thiện sản phẩm.

  • Hình thức này khác hai hình thức ở trên đó là: Quý khách sẽ phải tự thiết kế sản phẩm, đưa ra mẫu rập chính xác và xưởng may Duy Nguyễn sẽ chọn vải, cắt đồng loạt và gia công hoàn thiện.

b. Quy trình đặt may của hình thức này như sau:

  • Bên đặt may:  giao vải + mác + bản mô tả chi tiết mẫu + số lượng cụ thể may cho mỗi size + sản phẩm mẫu + các phụ liệu cần thiết .
  • Bên xưởng may sẽ tiến hành may theo đơn đặt hàng. Khi hoàn thành trong thời gian quy định, bên xưởng may báo với bên đặt may nhận hàng. Bên đặt may kiểm tra kỹ từng sản phẩm may, nếu không phát sinh những sai khác so với mẫu và miêu tả trong bản miêu tả chi tiết đã gửi, bên đặt may nhận hàng và nhận hoá đơn thanh toán từ bên xưởng may.
  • Nếu có phát sinh lỗi, bên xưởng may sẽ chỉnh sửa lại cho chính xác và giao lại cho bên đặt may sau đó theo thời gian thỏa thuận

* Chú thích: nếu như bên đặt may không đưa đủ các phụ kiện cho bên xưởng may thì bên xưởng may sẽ sử dụng một số phụ kiện có sẵn của bên xưởng may theo thỏa thuận.

Theo hình thức trên, xưởng may Duy Nguyễn cũng đưa ra tiêu chí với 3 loại chất lượng về sản phẩm cho quý khách lựa chọn:

1. May hàng kĩ: Thường những shop/ hãng thời trang/ Doanh nghiệp lớn, muốn chất lượng sản phẩm hoàn thiện phải chuẩn cao cấp lựa chọn tiêu chí này.  Chúng tôi đảm bảo từng sản phẩm và chất lượng đến tay khách hàng với chất lượng tốt nhất. Từng khâu sẽ được kiểm duyệt gắt gao để hạn chế thấp nhất sản phẩm bị hỏng, lỗi

2. May hàng chất lượng trung bình: Những shop/ hàng thời trang/ Doanh nghiệp muốn kinh doanh hoặc gia công sản phẩm may  mặc hướng đến đối tượng khách hàng bình dân nên chọn loại chất lượng này để đảm bảo về giá thành sản phẩm. Xưởng may Duy Nguyễn sẽ cam kết về sản phẩm và quý khách được duyệt sản phẩm.

3. May hàng thấp: Thường thì mặt hàng này dành cho những shop/ tiểu thương muốn kinh doanh theo đối tượng khách hàng là sinh viên và đổ buôn để bán ngoài chợ. Xưởng may Duy Nguyễn sẽ  gia công sản phẩm với chi phí thấp theo yêu cầu của khách hàng,

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận may gia công SP dệt kim và dệt thoi

Phương thức hợp tác khi khách hàng đặt may gia công tại Duy Nguyễn.

- Công ty sẽ dựa trên mẫu và yêu cầu của khách hàng sẽ báo giá, nếu đơn vị đặt hàng đồng ý thì lên hợp đồng và đặt tiền;

- Công ty sẽ ký hợp đồng với đơn vị đặt hàng, và tiến hành ra mẫu để đơn vị đặt hàng duyệt.

- Khi đã duyệt mẫu xong, đơn vị gia công nhận vải để tiến hành sản xuất.

- Khi sản xuất xong sẽ giao hàng theo ngày đã thỏa thuận, hàng giao tại kho của đơn vị gia công.

- Đơn giá gia công tùy thuộc vào mẫu mã và yêu cầu của bên đặt hàng ( chi tiết phụ kiện đóng gói thành phẩm cũng ảnh hưởng tới giá gia công ). Số lượng hàng gia công tối thiểu là20 SP/ 1 mẫu, số lượng tối đa không hạn chế, thời gian gia công theo thỏa thuận với khách hàng

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Hiện nay chúng tôi đã và sản xuất ra hàng trăm nghìn mẫu mã hot cho các shop và doanh nghiệp. Vì vậy đến với Xưởng may Duy Nguyễn, quý khách hoàn toàn yên tâm khi đặt lòng tin ở chúng tôi !