May đồng phục tại xưởng may Duy Nguyễn

Đăng bởi Nguyễn Ánh ngày 21-02-2017

Xưởng may Duy Nguyễn là một trong những đơn vị chuyên gia công các sản phẩm may mặc khu vực Miền Bắc, chúng tôi có đầy đủ hệ thống máy móc cùng đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất tới tay khách hàng. Với sản phẩm đồng phục, chúng tôi tin rằng mình có đủ năng lực để tạo ra sản phẩm chất lượng nhất tốt nhất tới tay khách hàng!

Là nhà sản xuất đồng đồng phục hàng đầu Việt Nam, chúng tôi nhận may và cung cấp tất cả các loại đồng phục cho các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân. Những năm qua, đồng phục của chúng tôi đã góp phần không nhỏ khi mang lại hình ảnh đặc trưng và sự chuyên nghiệp cho rất nhiều thương hiệu và ngành nghề trên cả nước...

Duy Nguyễn luôn đảm bảo về chất lượng- tiến độ cho từng sản phẩm được bán ra 

Duy Nguyễn nhận may gia công đảm bảo uy tín, chất lượng, giá cả tốt nhất cho bạn và chuyển hàng tận nơi trên toàn quốc trong vòng từ 12h đến 48h. Đến với xưởng may Duy Nguyễn của chúng tôi là bạn đã có cơ hội hợp tác và tạo uy tín cho thương hiệu của mình để mang về lợi nhuận tốt nhất cho chính mình.

- Với chủng loại phong phú, mẫu mã đa dạng, bền đẹp, thời trang, các sản phẩm đồng phục của chúng tôi đã từng bước chinh phục và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khó tính. Đồng phục của chúng tôi được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ.

Chúng tôi chuyên cung cấp các chủng loại đồng phục sau:

- Đồng phục công sở (Đồng phục công sở nam, nữ)

- Đồng phục công nhân

- Đồng phục học sinh (cấp 1, cấp 2, cấp 3)

- Đồng phục sinh viên

- Đồng phục lớp (Áo lớp, áo nhóm)

- Đồng phục bảo vệ

- Đồng phục nhà hàng

- Đồng phục khách sạn

- Đồng phục bảo hộ lao động

- Đồng phục ngân hàng, hàng không

- Đồng phục lễ tân, tiếp viên

- Đồng phục bệnh viện – y tế

- Đồng phục bán hàng, PG, café

- Áo đồng phục (Áo phông, áo thun, áo cá sấu, áo khoác, áo gió, áo đôi)

1. CÁC QUY ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH HỢP TÁC MAY THỜI TRANG

- Sau khi thỏa thuận về giá, khách hàng đặt cọc (tiền mặt hoặc chuyển khoản) phí thiết kế ra rập & ra mẫu. Kể từ lúc đặt cọc, xưởng sẽ giao sản phẩm mẫu trễ nhất trong vòng 5 ngày. Sản phẩm mẫu là sản phẩm trực tiếp hoặc hình ảnh mặt trước và sau in trên khổ giấy A4 , bản vẽ .Phí thiết kế & may mẫu thấp nhất là 200k & cao nhất là gấp 2 lần báo giá sản phẩm. Sản phầm mẫu sẽ được duyệt và điều chỉnh đúng theo yêu cầu của khách hàng.

- Nguyên tắc làm việc đúng mẫu mã hợp giá thành uy tín và chất lượng đúng ngay từ đầu.Do đó khi hợp tác với chúng tôi thì các bạn cũng như phía công ty luôn mong muốn một sự kết hợp lâu dài thoải mái tiện lợi cho đôi bên.Nếu bạn làm ăn lâu dài có nguồn hàng may gia công ổn định giá cả tốt chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp dịch vụ may gia công không nơi đâu tốt hơn cho bạn

2. QUY TRÌNH ĐẶT MAY

a. Đưa mẫu:

- Xưởng may đưa mẫu thực tế + bản mô tả chi tiết + size may yêu cầu của khách hàng

- Xưởng may đưa hình ảnh + chú thích và mô tả + size may yêu cầu

b. Thời gian may hoàn thành mẫu : Theo thỏa thuận của 2 bên

c. Vải: Vải đưa theo số lượng yêu cầu bên xưởng may đủ cho 1 sản phẩm mẫu. Nếu như không đủ trong quá trình may, bên xưởng may sẽ yêu cầu thêm và không bồi thường nếu như quá trình may thiếu vải

- Tiền công mẫu bằng giá công may có thể thay đổi theo một số chi tiết sửa hai bên thỏa thuận

d. Trường hợp mẫu chưa đạt yêu cầu : Bên xưởng may sẽ sửa lại đúng theo yêu cầu trong thời gian thỏa thuận

e. Trường hợp mất, hư, lỗi vải và sản phẩm may mẫu không đạt được như thỏa thuận :

– Lỗi bên xưởng may : Bên xưởng may sẽ sửa chữa lại đúng theo yêu cầu cho bên đặt may

– Lỗi bên đặt may : Giao lại vải hoặc sản phẩm mới không lỗi cho bên đặt may.

– Bên xưởng may sẽ không bồi thường vải nếu như sản phẩm mẫu không được thống nhất giữa hai bên

f. Quy trình đặt may mẫu :

- Bên đặt may đưa mẫu thực / hình ảnh + miêu tả cho bên xưởng may kèm lượng vải đủ. Bên xưởng may tiến hành may. Khi hoàn chỉnh, bên đặt may kiểm sản phẩm, nếu đạt, tiến hành đặt may gia công.

- Bên xưởng may may cung cấp chi tiết số lượng vải cần dùng cho 1 sản phẩm. Hai bên thống nhất những vấn đề phát sinh trước khi tiến hành may gia công.

KHI HỢP TÁC VỚI DUY NGUYỄN, KHÁCH HÀNG ĐƯỢC GÌ ?

  • Chất liệu tốt, đường may đẹp giá cả phải chăng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm trong may mặc tư vấn giải pháp giúp bạn dễ tiếp cận khách hàng mục tiêu hơn.
  • Tư vấn chọn vải phù hợp tài chính và nhu cầu của khách hàng
  • Tư vấn đặt vị trí in/thêu sao cho nổi bật và ấn tượng nhất
  • Thiết kế miễn phí kiểu dáng áo thun cho đến vị trí logo khi thêu/in.

*) Hơn hết chúng tôi luôn tuân thủ mục tiêu ba ĐÚNG : ĐÚNG mẫu mã - ĐÚNG chất lượng và ĐÚNG thời gian.

Chúng tôi cam kết mang đến mang đến cho quý khách hàng những bộ đồng phục hợp thời trang với giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi vượt trội. Với phương châm “Đồng phục như ý, Cần hàng có ngay”, chúng tôi nhận tư vấn và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng trong từng sản phẩm 

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, đặt may, mua đồng phục vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất!