May áo Vest Nam - Nữ

Đăng bởi Nguyễn Ánh ngày 13-02-2017

Áo Vest Nam – Nữ luôn luôn là niềm cảm hứng bất tận của các nhà thiết kế. Kiểu dáng tuy đơn giản nhưng những đường nét trang trí, chất liệu vải đều tạo nên giá trị khác biệt của từng chiếc áo vest, làm tôn lên dáng vẻ chững chạc, chuyên nghiệp và cá tính cho người mặc.

Sản phẩm áo vest Nam – Nữ của xưởng may Duy Nguyễn được thiết kế với chất liệu vải cotton, kate, chéo Nhật, Hàn, … Hiện tại, xưởng có rất nhiều mẫu áo vest được thiết kế bởi đội ngũ chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm. Đến với xưởng may Duy Nguyễn, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn cũng như giới thiệu một quy trình sản xuất quy mô lớn. Các sản phẩm của xưởng sau khi hoàn thành được kiểm duyệt kỹ càng trước khi đóng gói và giao đến tay khách hàng.



Các sản phẩm Vest Nam – Nữ từ đơn giản đến cách điệu đều được các thợ may gia công cẩn thận, thùa khuyết đẹp, luôn luôn đáp ứng đơn hàng của quý khách một cách tốt nhất.

Quý doanh nghiệp, công ty có nhu cầu tìm kiếm đối tác may mặc có thể liên hệ với Xưởng may Duy Nguyễn để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp về thời trang. Xưởng may Duy Nguyễn hy vọng được mang tới những sắc màu mới nhất, những xu hướng cập nhật mới đến với khách hàng.