Giới thiệu về Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Sản xuất Duy Nguyễn

Đăng bởi Nguyễn Ánh ngày 05-08-2016

Xưởng may Duy Nguyễn ra đời dựa trên cơ sở kế thừa và phát huy truyền thống hoạt động lâu năm trong ngành may mặc của Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Sản xuất Duy Nguyễn. Xưởng may Duy Nguyễn có đầy đủ khả năng sản xuất những mặt hàng yêu cầu chất lượng cao, có thiết kế phức tạp, kỹ thuật may hiện đại, hoàn thiện tỉ mỉ. Nhằm đáp ứng mọi yêu cầu sản xuất đa dạng, chúng tôi đã đầu tư hoàn thiện hệ thống máy may tân tiến công nghệ cao. Trong quy trình sản xuất, mỗi sản phẩm đều được kiểm tra qua nhiều công đoạn nghiêm ngặt để đảm bảo các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế trước khi đến tay khách hàng .

                                  Giám đốc cùng các nhân viên tại showroom Hạ Long

Với quan điểm lấy khách hàng làm trung tâm: Mọi hoạt động của Công ty TNHH $ SX Duy Nguyễn thực hiện đều xuất phát từ việc lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để từ đó phục vụ khách hàng tốt hơn mong đợi. Coi khách hàng như những người bạn đồng hành cùng nhau tạo ra nhiều giá trị hơn là ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động của chúng tôi.
Việc tạo ra những sản phẩm may mặc đẹp từ bộ đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng cho đến những mẫu váy, áo cao cấp đều cần những thợ may vững tay nghề, lâu năm, nhiều kinh nghiệm và hiểu rõ những yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm. Đó chính là những người lao động đã được đào tạo và trực tiếp sản xuất có kinh nghiệm mới hội đủ những tố chất này và không một loại máy móc nào có thể thay thế được. Chính việc tuyển chọn đội ngủ sản xuất kỹ càng ấy của các công ty may mặc uy tín, chúng ta đã đủ thấy được giá trị trong từng sản phẩm được xuất ra.

                                                           Một trong những công đoạn may thành phẩm

Công ty TNHH $ SX Duy Nguyễn luôn tự hào bởi những sản phẩm được sản xuất ra, vì thế chúng tôi đang từng ngày say mê nghiên cứu, sáng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, có sức cạnh tranh lớn trên thị trường trong nước và quốc tế. Đồng thời với việc duy trì và phát triển các quan hệ hợp tác hiện có, Công ty TNHH $ SX Duy Nguyễn luôn sẵn sàng mở rộng hợp tác sản xuất với mọi khách hàng trên cơ sở giúp nhau cùng có lợi.

                                              Các công nhân đang thực hiện may gia công sản phẩm

Xin cảm ơn quý khách, những bạn hàng đã và sẽ đến với Công ty TNHH $ SX Duy Nguyễn. Qúy khách là nguồn động lực mạnh mẽ cho sự phát triển và thành công của chúng tôi. Kính chúc quý vị, lời chúc sức khỏe, may mắn và thành công.

Trân trọng cảm ơn!