Xu hướng áo măng tô năm 2016

Đăng bởi Nguyễn Ánh ngày 24-10-2016

Trời trở lạnh, chắc hẳn các chị em đều có nhu cầu thay đổi trang phục và chăm chút cho tủ quần áo cá nhân.  Như những thiết kế thời thượng khác, áo măng tô luôn luôn được chị em quan tâm, đặc biệt là vào những ngày thu sang. Những chiếc áo măng tô với nhiều kiểu dáng góp phần tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng và nữ tính cho bạn gái.

Áo măng tô nữ dáng suông


Đơn giản nhưng sang trọng – đó là phương châm mà các nhà thiết kế đều hướng tới trong không chỉ riêng áo măng tô mà còn rất nhiều mẫu trang phục khác. Những chiếc áo măng tô dáng suông đều được các chị em săn đón bởi ưu điểm che đi vóc dáng “vòng eo bánh mỳ”, tạo nên sự cân đối, hài hòa cho người mặc. Vì vậy, chẳng có gì khó hiểu khi mùa lạnh tới, áo măng tô dáng suông lại vô cùng đắt khách như vậy.

Áo măng tô nữ thắt đai cá tính


Những chiếc áo măng tô nữ được thiết kế khéo léo, tinh tế, kết hợp thắt đai tạo nên điểm nhấn làm cho chiếc áo trở nên bớt nhàm chán hơn. Nhờ ưu điểm này mà vóc dáng của người mặc được cải thiện đáng kể. Đối với những cô nàng công sở, việc ngồi nhiều sẽ khiến vòng eo trở nên to hơn, thì việc lựa chọn cho mình những chiếc áo măng tô thắt đai là vô cùng cần thiết, nó mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và rất thời thượng.

Áo măng tô nữ giả vest sang trọng


Đẳng cấp – thời thượng – trang nhã – đó là những mỹ từ mà phái đẹp dành cho mẫu áo măng tô giả vest. Những chiếc áo măng tô nữ giả vest năm nay không đơn giản chỉ là chiếc cổ vest cách điệu mà còn là sự phá cách của những kiểu áo khoác măng tô xẻ tà, thiết kế khuy cài và form dáng đậm chất menswear mạnh mẽ. Chính vì thế, tuy giá cả của những chiếc áo măng tô này không hề rẻ, nhưng doanh số bán ra lại không hề nhỏ, và chúng vẫn rất thu hút các chị em, đặc biệt là các “Quý cô công sở”.

Áo măng tô dáng ngắn


Nổi bật trong vài năm gần đây, áo măng tô dáng ngắn vẫn duy trì được độ “hot” trên thị trường thời trang và trở thành trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Trời trở lạnh, áo măng tô ngắn kết hợp với chiếc áo thun hay sơ mi dài tay mặc bên trong cùng quần jean, skinny… sẽ tạo nên sự năng động, trẻ trung mà lại rất quyến rũ cho bạn gái.