Mẹo bảo quản áo đồng phục áo thun công ty

Đăng bởi Nguyễn Ánh ngày 05-09-2016

Đồng phục công ty là yếu tố vô cùng quan trọng thể hiện sự chuyên nghiệp, là hình ảnh của công ty, là cách để các nhân viên tự tin hơn trong mỗi công việc, nhiệm vụ, là cách để thu hút đối tác trong mỗi cuộc gặp mặt. Sau đây là những mẹo bảo quản áo đồng phục công ty mà mỗi nhân viên đều

1. Trong 7 ngày đầu khi bạn mới nhận sản phẩm, bạn nên hạn chế tiếp xúc áo với nước và những chất tẩy rửa khác. Bên cạnh đó, bạn không nên giặt hay là ủi áo vì áo vừa mới được làm xong rất dễ bị phai màu, nên giặt qua với nước, không giặt bằng xà phòng.



Vậy nên để giữ đồng phục áo thun được lâu, bền, đẹp bạn phải chú ý:

– Không ngâm áo với các dung dịch tẩy rửa hoặc xà phòng, nước xả làm mềm vải.

– Không giặt chung với các quần áo có màu, đặc biệt là màu sẩm. Nên giặt bằng tay ở lần giặt đầu tiên, nếu giặt bằng máy giặt, bạn nên lộn ngược áo để tránh bị hỏng hình in.

– Không vắt áo thun quá chặt có thể dẫn đến bong tróc hình in và làm giãn sợi vải.

– Không ủi trực tiếp lên hình in.



2. Áo thun bị ra màu: áo thun màu trắng tuyệt đối không được giặt với các áo có màu khác để tránh dây ra áo làm hỏng áo, tuyệt đối không ngâm thuốc tẩy với xà phòng quá lâu nếu đó là áo thun màu.

3. Áo thun bị nhăn: Để áo thun ít nhăn sau khi giặt, trong lúc giặt, bạn xả bằng nước và không vắt áo, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian ủi và áo cũng ít bị tình trạng giãn vải.

4. Áo thun bị xù lông: Vò áo bằng tay, kết hợp với bàn chải để làm sạch các phần cổ áo, tay áo, viền áo sẽ giúp hạn chế tình trạng xù lông bề mặt.

– Dùng bàn ủi ủi bề mặt ngoài của áo với nhiệt độ thích hợp sẽ làm áo hết tình trạng xù lông.

– Lưu ý cách này chỉ nên áp dụng thường xuyên đối với các áo màu sáng. Bình thường khi ủi, bạn nên ủi mặt trong của áo để hạn chế tình trạng xuống màu vải.

Khi ủi áo cũng phải lưu ý một số điểm sau về nhiệt độ vì mỗi mặt vải là một chế độ khác nhau. Với bàn ủi thông dụng hiện nay thì có 6 mức độ nhiệt độ chuẩn là Acetate, Silk, Raynon, Wool, Cotton, Linen. Với nhiệt độ thích hợp từ Silk đến Raynon nên dùng để ủi vải thun có độ bóng cao ít bị xù lông, mặt vải ít nhăn.