May áo sơ mi Nam - Nữ

Đăng bởi Nguyễn Ánh ngày 13-02-2017

Áo sơ mi nam nữ - trang phục khá phổ biến ở nhiều môi trường làm việc, học tập, thể hiện sự thanh lịch, làm toát lên phong thái chuyên nghiệp cho người mặc. Áo sơ mi rất dễ phối với nhiều loại quần áo, váy, đầm. Nếu bạn có nhu cầu đặt may áo sơ mi nam nữ với số lượng lớn có thể liên hệ xưởng may Duy Nguyễn để có những sản phẩm kiểu dáng thời trang, chất lượng là điều không thể bàn cãi.

Các mặt hàng áo sơ mi Nam- Nữ của xưởng may Duy Nguyễn được những chuyên viên thiết kế nghiên cứu, cập nhật xu hướng thị trường theo từng mùa, từng năm. Bên cạnh đó, việc lựa chọn nguồn vải cũng được chú trọng và kiểm duyệt qua nhiều công đoạn. Với chất vải mềm mại, dày dặn, mềm, thấm hút mồ hôi cùng đường may khéo léo, sắc sảo hứa hẹn mang đến những sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng.


Đến với Xưởng may Duy Nguyễn, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những mẫu thiết kế phù hợp với môi trường công việc, độ tuổi, hợp thời trang. Những mẫu áo sơ mi được đội ngũ thiết kế của xưởng tham khảo và sáng tạo ra những thiết kế riêng vô cùng ấn tượng, độc đáo.

Bạn không cần tìm kiếm đâu xa, hãy đến với Xưởng may Duy Nguyễn để có những mặt hàng chất lượng, mẫu mã đẹp, hiện đại mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Xưởng nhận may hàng thời trang và vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc trong vòng 48 giờ.