May áo đồng phục Bác sĩ

Đăng bởi Nguyễn Ánh ngày 13-02-2017

Áo bác sĩ – trang phục không thể thiếu đối với mỗi cơ sở y tế, bệnh viện. Trang phục giúp các bác sĩ có thể thoải mái trong cả ngày làm việc, khi tiếp xúc với các bệnh nhân, hay với những ca khám chữa phức tạp. Áo bác sĩ không chỉ là biểu tượng của ngành Y mà còn là cách để bệnh viện tạo dựng hình ảnh của mình trong mắt bệnh nhân, tạo sự tin tưởng đối với họ.

Đồng phục áo bác sĩ của xưởng may Duy Nguyễn sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, giữ màu giúp người mặc có thể sử dụng trong thời gian dài, bên cạnh đó đường may bền bỉ, tinh tế trong từng chi tiết, chắc chắn không bị bung xù giúp người mặc vận động thoải mái, thoáng mát.

Tại xưởng may, những mẫu thiết kế khá đơn giản theo quy định của Bộ Y tế nhưng vẫn toát lên phong cách trẻ trung, hiện đại cho các bác sĩ. Bệnh viện hay trung tâm khám chữa bệnh của bạn đang có nhu cầu may đồng phục áo bác sĩ blouse hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các mẫu đồng phục chất lượng.

Đến với xưởng may Duy Nguyễn, bạn sẽ có những bộ quần áo bác sĩ với chất lượng như mong muốn, bởi chúng tôi là một công ty chuyên may đo, thiết kế cung cấp những bộ quần áo đồng phục bác sĩ  cho các bệnh viện, trạm y tế đạt tiêu chuẩn quốc tế, bền, đẹp thoáng mát, kháng khuẩn cao và đặc biệt giá thành cực kì hấp dẫn nhé.