NÊN CHỌN IN ÁO BẰNG CÔNG NGHỆ IN NỔI, IN CAO HAY IN LỤA?

Đăng bởi Nguyễn Ánh ngày 10-02-2017

Rất nhiều khách hàng tìm đến xưởng may Duy Nguyễn khi đang phân vân lựa chọn giữa 3 công nghệ in đó là : công nghệ in nổi, in cao, in lụa. Xưởng may Duy Nguyễn sẽ đưa ra các điểm mạnh và điểm yếu của loại in này để quý khách hàng đưa ra quyết định chính xác nhất!

Có rất nhiều kiểu in đồng phục khác nhau khi in lên áo như in lụa, in nổi, in cao, in chuyển nhiệt, in phôi, in phản quang,… Nhưng đồng phục công ty thường sẽ chọn 3 loại chính là in lụa, in nổi và in cao vì những kiểu in này có khá nhanh và chi phí hợp lý.

In lụa: là kiểu in thông dụng nhất, chi phí thấp, thời gian sản xuất nhanh thường làm cho các sự kiện hoặc đồng phục công nhân.

Họa tiết in lụa trên áo đồng phục 

In nổi: là kiểu in cũng tương tự như in lụa nhưng trong quá trình in có pha thêm bột nổi và ép ở nhiệt độ cao để hình in có độ phồng và dày hơn, với kiểu in này chi phí cao hơn in lụa nhưng vẫn hợp lý và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để in đồng phục

Họa tiết in nổi trên áo đồng phục 

In cao: Là kiểu in cao cấp, mực in dày, hình ảnh nổi lên khỏi mặt vải trông đồng phục rất đẹp và sang trọng. Với kiểu in này chi phí khá cao và thường sử dụng cho những đồng phục cao cấp.

Họa tiết in cao trên áo đồng phục 

Hi vọng với những gợi ý trên, các doanh nghiệp/ quý khách hàng sẽ đưa ra những luaajw chọn phù hợp với trang phục mình hướng đến !