Chào thu với set bộ trẻ trung của xưởng may Duy Nguyễn

Đăng bởi Nguyễn Ánh ngày 24-10-2016

Mùa thu đến, việc lựa chọn trang phục dạo phố là điều mà các chị em không thể bỏ qua. Bên cạnh những chiếc váy xinh xắn, những chiếc váy đầm ôm quyến rũ thì những set bộ áo thun kèm váy 2 dây dáng suông là sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn, mang tới sự trẻ trung, năng động cho người mặc.



Với set bộ áo thun trắng cotton kẻ sọc đen ngang kèm váy 2 dây dáng suông, các chị em có thể dễ dàng mặc trong thời thiết thu mát mẻ. Đây là trang phục dạo phố hay du lịch được rất nhiều bạn gái ưa thích.



Còn chần chừ gì nữa, bạn có thể liên hệ với Xưởng may Duy Nguyễn để được lựa chọn những mẫu hàng thiết kế cao cấp, hàng kỹ, hàng đồng phục với chất lượng hoàn hảo, giá cả hợp lý.

Xưởng may Duy Nguyễn luôn tự hào bởi những sản phẩm được sản xuất ra, vì thế chúng tôi đang từng ngày say mê nghiên cứu, sáng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, có sức cạnh tranh lớn trên thị trường trong nước và quốc tế. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, những thợ may chuyên môn cao cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.