6 style phổ biến của cô nàng tuổi đôi mươi

Đăng bởi Nguyễn Ánh ngày 31-08-2016

Người ta nói lứa tuổi đẹp nhất của một cô gái là lứa tuổi đôi mươi – khi mà nhan sắc, sức khỏe và năng lượng sống tràn trề nhất. Đương nhiên, thời trang là yếu tố quan trọng không thể thiếu tôn lên vẻ đẹp, cá tính của các cô gái. Sau đây là 6 style không thể thiếu của một cô nàng tuổi đôi mươi.

  1. Áo Croptop


Áo croptop luôn luôn là lựa chọn hàng đầu những cô gái trẻ trung, năng động. Với kiểu dáng tà áo ngắn, croptop được thiết kế khéo léo khoe trọn phần eo thon gọn, tôn lên vẻ cá tính, phong cách của người mặc. Croptop được thiết kế với đa dạng màu sắc, kiểu dáng để các cô nàng lựa chọn như: croptop công sở, croptop gym, croptop tay dài,…

  1. Quần Jean rách


Chiếc quần jeans với những chi tiết cut-out độc đáo, táo bạo là trang phục ưa thích của bạn gái sau khi trút bỏ những bộ đồng phục, bộ quần áo thời trang công sở. Jean rách kết hợp với những chiếc áo thun xinh xắn, áo khoác, hay áo sơ mi oversize sẽ là một sự kết hợp đầy phá cách mà vẫn giữ được vẻ đáng yêu của tuổi đôi mươi.

  1. Quần yếm


Có thể nói, quần yếm là trang phục huyền thoại từ thập niên 80. Quần yếm chưa bao giờ lỗi thời và luôn được cải tiến qua từng năm Bởi quần yếm nữ là sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, giữa sự mạnh mẽ và nữ tính, giữa sự trẻ trung và năng động, mang tới cho phái nữ vẻ đẹp cá tính, nhí nhảnh và thật đáng yêu.

Quần yếm được may từ nhiều chất liệu khác nhau như jean, denim, vải thô, vải kaki với nhiều cách phối lạ mắt, với các mẫu phá cách, độc đáo như mẫu quần yếm nữ dáng dài, quần bò yếm, quần yếm ngắn, yếm soóc,... sẽ mang đến cho bạn gái sự thoải mái, năng động và phong cách thời trang cá tính, trẻ trung hơn.

  1. Boots cổ cao và váy ngắn


Boots cổ cao và váy ngắn là những items được nhiều cô nàng yêu thích và lựa chọn. Đây là sự kết hợp tuyệt vời mang đến vẻ ngoài sang trọng, kiểu cách, đôi khi lại là sự phóng khoáng và thoải mái hơn. Đặc biệt, sự kết hợp của boots cổ cao và vá ngắn giúp các cô nàng ăn gian chiều cao, khiến cho đôi chân cảm giác dài hơn. Có rất nhiều sự kết hợp để gia tăng thêm vẻ cá tính cho set đồ của mình như: chân váy midi và boot, boots ánh kim hoặc  phối da với váy xếp ly, …

  1. Sneakers


Những đôi giày Sneaker cá tính chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt đối với không chỉ riêng những cô nàng đôi mươi mà còn cho mọi lứa tuổi. Sneaker luôn luôn được cải tiến, thiết kế và trở thành xu hướng “làm mưa làm gió” trên khắp đường phố Á, Âu. Các tín đồ của sneaker luôn luôn có nhiều cách kết hợp để tạo nên vẻ đẹp cá tính, năng động như: Mix giày Sneakers với váy ngắn trên gối, váy liền than hay quần jean/skinny hoặc váy đơn sắc.

  1. Quần shot


Đơn giản, thoải mái, dễ kết hợp, quần short trở nên “hot” nhất là vào mùa hè. Sang đến mùa thu, khi tiết trời khá mát mẻ thì quần short vẫn chưa hề giảm độ “hot” của chúng. Đối với những cô nàng chân dài, quần short sẽ trở lên tuyệt vời hơn khi giúp khoe trọn đôi bàn chân, tăng thêm vẻ quyến rũ, tươi trẻ.

Quần short có kiểu dáng đa dạng, được may từ nhiều chất liệu mang tới cho bạn nhiều lựa chọn thú vị. Trong đó, quần short jean nữ, quần short giả váy, quần short họa tiết, quần short cạp cao, quần short kaki, quần short ống rộng… là những mẫu được ưa chuộng nhất. Bên cạnh đó, các mẫu quần short nữ đi biển, quần sooc nữ giá rẻ, quần short nữ big size, quần short nữ màu trắng cũng là mặt hàng được bạn gái tìm kiếm nhiều trong mỗi dịp hè.